Nếu cập bến Everton, Ivan Rakitic sẽ khiến cho giới truyền thông lẫn báo chí quốc tế "phát sốt"


Tuy nhiên, theo The Guardian, Ivan Rakitic có thể đến một nơi mà không ai ngờ tới. Bởi lẽ, nguồn tin này xác nhận Everton đang rất quan tâm đến tiền vệ sinh năm 1988 và sẽ làm mọi cách để đón Rakitic về Goodison Park.
Nếu cập bến Everton, Ivan Rakitic sẽ khiến cho giới truyền thông lẫn báo chí quốc tế "phát sốt". Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ ngôi sao này rơi vào khoảng 35 triệu euro (theo Transfermarkt). Đây hứa hẹn là "bom tấn" thực sự của Everton nếu nửa xanh vùng Merseyside chiêu mộ Rakitic thành công.

Axel Witsel ghi một cú vô lê tuyệt đẹp trực tiếp từ góc của Thorgan Hazard để đưa Dortmund vượt lên dẫn trước trong hiệp một.
Ổ đĩa thấp của Luca Waldschmidt mang lại mức độ Freiburg ngay sau giờ nghỉ.
Achraf Hakimi đã khôi phục sự dẫn dắt của Dortmund từ đường chuyền của Jadon Sancho trước khi Akanji làm chệch đường chuyền của Vicenzo Grifo vào lưới của anh ấy để kiếm Freiburg một điểm.
Freiburg đứng thứ hai với trận hòa nhưng hiện đang ngang điểm với các nhà lãnh đạo Bayern Munich, người chịu thất bại đầu tiên tại Bundesliga trong mùa giải trước Hoffenheim.
Dortmund, người chỉ thắng một trong năm trận đấu cuối cùng tại Bundesliga, giữ hai điểm so với các nhà lãnh đạo ở vị trí thứ bảy.
Về phần mình, dường như cuộc trở lại giải Ngoại hạng Anh đang quá khốc liệt với "Những chú chim hoàng yến". Sau trận thua ê chề trước Aston Villa với tỷ số 1-5, Norwich khó nhọc giành được 1 trận hòa trên sân của AFC Bournemouth cuối tuần trước. Tuy nhiên, thành tích này cũng không giúp ích nhiều cho đoàn quân của HLV Daniel Farke khi họ vẫn đang là 1 trong 3 đội đứng cuối bảng.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.