Người cũ Bayern "đổ dầu vào lửa", thổi bùng nghịch cảnh tại Dortmund


Borussia Dortmund đang trải qua giai đoạn bất ổn về phong độ. Dù mọi thứ vẫn chưa vượt ngoài tầm kiểm soát của thầy trò Favre nhưng Dortmund đang trình diễn thứ bóng đá thất thường. Vào giai đoạn NHM mong chờ đội bóng vùng Ruhr giành chiến thắng thì họ lại đem về kết quả đầy thất vọng.
Vì lẽ đó nên bắt đầu xuất hiện thông tin Favre sẽ bị sa thải để Dortmund tìm lại hình ảnh thực sự dưới thời HLV mới. Chứng kiến đại kình địch của Bayern gặp khó khăn, người cũ tại Allianz Arena, Lothar Matthaus tranh thủ "đổ đầu vào lửa"

Câu lạc bộ có nguy cơ mất giấy phép vào năm 2008 khi những sân thượng đó bị sụp đổ, nhưng 2.500 người hâm mộ đã tình nguyện xây dựng lại sân vận động và đặt 140.000 giờ làm việc giữa họ.
"Họ đã mua lại từ bờ vực và họ xây dựng lại sân vận động của riêng mình", Sweetman nói thêm. "Bạn có thể cảm thấy rằng khi bạn đến đó. Nó thuộc về họ, không thuộc về ai khác."
ĐT Anh là một trong những đội có hàng công tốt nhất tại vòng loại EURO 2020. Sau 4 trận, đội bóng đến từ xứ sở sương mù ghi tới 19 bàn, tức trung bình gần 5 bàn/trận. Số bàn thắng của ĐT Anh bằng đúng 2 đội đang xếp thứ hai và thứ ba là CH Sức và Kosovo cộng lại.
Ở chiến dịch vòng loại lần này, chỉ có tuyển Bỉ (28 bàn) và tuyển Nga (22 bàn) là có hàng công tốt hơn tuyển Anh. Tuy nhiên, tuyển Bỉ và Nga ở cùng bảng I, nơi có những đối thủ rất yếu như San Marino, Đảo Síp hay Kazakhstan. Mới đây, tuyển Bỉ đại thắng San Marino tới 9-0. Trong khi đó, bảng A của tuyển Anh mạnh và đồng đều hơn rất nhiều.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.