Người hâm mộ đội bóng xứ Catalan không tiếc lời ngợi khen


Barcelona đang dần ổn định trở lại ở cuộc đua quốc nội, sau khi đánh bại Real Madrid để vươn lên dẫn đầu BXH La Liga thời điểm hiện tại. Tại Champions League, đội bóng xứ Catalan cũng có 2 chiến thắng ấn tượng liên tiếp trước Inter Milan và Slavia Praha để vươn lên dẫn đầu bảng F. Thành tích tốt của đội chủ sân Camp Nou suốt thời gian qua đến từ sự trở lại của những công thần quan trọng, điển hình là Lionel Messi.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không thể phủ nhận tài năng và những đóng góp to lớn mà bản hợp đồng mùa hè 2019, Frenkie de Jong đã thể hiện. Tiền vệ người Hà Lan nổi lên là ngôi sao tuyến giữa đáng tin cậy và thi đấu tốt nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ernesto Valverde.
Thiếu niên Jadon Sancho của đội tuyển Anh đã rời khỏi đội hình của Borussia Dortmund để giành chiến thắng tối thứ Bảy trước các nhà lãnh đạo Bundesliga Borussia Monchengladbach sau khi trở về muộn từ nhiệm vụ quốc tế.
Cầu thủ 19 tuổi, người góp mặt trong cả hai vòng loại Euro 2020 gần đây của Anh, đã bị Lucien Favre bỏ qua vì lý do kỷ luật.
Tiền đạo đã ghi bốn bàn và bảy pha kiến ​​tạo cho câu lạc bộ trong năm 2019-20.
Marco Reus ghi bàn thắng duy nhất trước Gladbach để nâng Dortmund lên vị trí thứ tư.
Đội bóng của Favre đang cân bằng điểm số với Bayern Munich đứng thứ ba, người đã bị cầm hòa với tỷ số 2-2 trước Augsburg trước đó vào thứ Bảy.
Dù phong độ đang phập phù, nhưng dù sao MU đã làm được 1 điều mà nhiều đội bóng khác không làm được. Đó là cầm hòa được đội đầu bảng Liverpool. Thậm chí, nếu thi đấu tập trung hơn ở những phút cuối trận thì đội chủ sân Old Trafford đã có thể bảo toàn được chiến thắng.
Hiện tại MU đang thiếu đi những mũi khoan thực sự chất lượng. Những Marcus Rashford, Anthony Martial hay Daniel James vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Chính điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng tấn công của "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, Norwich cũng đang không có được sự ổn định và điều đó hứa hẹn sẽ giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer hướng đến mục tiêu chiến thắng.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.