"Nếu muốn trở thành người giỏi nhất, Messi phải đến đó và toả sáng đi!"


Lionel Messi vừa có màn trình diễn siêu hạng, giúp Barcelona đánh bại Real Vallodolid 5-1 ngay tại Camp Nou. Chân sút người Argentina đóng góp cú đúp bàn thắng và cú đúp kiến tạo, góp dấu giày trong 4/5 pha lập công của đội chủ sân Camp Nou trận này. Rõ ràng, siêu sao sinh năm 1987 vẫn là cầu thủ mang tầm quan trọng bậc nhất của nhà đương kim vô địch La Liga.

Kể từ khi Lionel Messi trở lại, Barcelona đã liên tục thi đấu thăng hoa. Đội bóng xứ Catalan khó khăn giai đoạn đầu mùa nhưng kịp trở lại, vừa qua còn vượt mặt chính Real Madrid để vươn lên dẫn đầu BXH La Liga. Bên cạnh đó, hành trình tại Champions League của thầy trò HLV Ernesto Valverde cũng ngày một suôn sẻ hơn, nhờ có Messi trong đội hình.
Tuy nhiên, người đồng hương của Lionel Messi, cựu thủ thành CLB Boca Juniors, ông Hugo Gatti lại cho rằng siêu sao người Argentina vẫn còn thiếu 1 điều để trở nên xuất sắc nhất. Marca dẫn lời Hugo Gatti phát biểu về điều này:
Số lượng trò chơi Ronaldo - người cũng đã gặp chấn thương trong mùa giải này - đã chơi đã giảm xuống mỗi mùa kể từ 2014-15, với mục tiêu của anh ấy phần lớn cũng giảm.
28 bàn thắng mùa trước trong 43 trận sẽ là tuyệt vời theo tiêu chuẩn của bất kỳ ai khác - nhưng đó là mùa ghi bàn tồi tệ nhất của anh ấy kể từ khi rời Manchester United.
Đó là lần đầu tiên kể từ 2011-12, anh không giành được hoặc chia sẻ chiếc giày vàng Champions League. Và anh chỉ là cầu thủ ghi bàn hàng đầu thứ tư tại Serie A - năm sau một cầu thủ hơn anh hai tuổi, Fabio Quagliarella của Sampdoria.
Nhưng mặc dù có sự chậm lại tương đối, vẫn còn những mục tiêu còn lại trong chân của Ronaldo - anh ấy đã ghi được tám bàn trong số nhiều trận đấu cho câu lạc bộ và quốc gia mùa này, bao gồm một trận đấu với Spal vào thứ Bảy.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.