Người đại diện lên tiếng, đã rõ tương lai của Bale tại Real Madrid


Trong tuần này, tờ nhật báo uy tín Marca đã đăng tải thông tin cực kỳ chấn động liên quan đến tương lai của tiền đạo Gareth Bale, khi họ cho rằng ngôi sao người xứ Wales đang liên hệ để chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Super League Trung Quốc, Shanghai Shenhua ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Marca cho rằng, mối quan hệ cực kỳ căng thẳng giữa cầu thủ 30 tuổi và HLV Zinedine Zidane là nguyên nhân chính dẫn đến việc anh không còn mặn mà với việc tiếp tục ở lại Bernabeu cống hiến, dẫu cho Bale đang thể hiện một phong độ rất tuyệt vời kể từ đầu mùa.
Paulo Dybala đưa đội bóng của Maurizio Sarri vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền ngay đầu hiệp hai sau khi Miralem Pjanic bị phạm lỗi ngay trong khu vực.
Marco Mancosu san bằng cho Lecce sáu phút sau với một cú đá chính của mình sau cú ném bóng của Matthijs de Ligt.
Người đứng thứ hai Inter Milan đã bỏ lỡ cơ hội thay thế Juve ở vị trí cao nhất sau khi họ hòa 2-2 với Parma.
Đây chỉ là lần thứ hai trong mùa giải này, câu lạc bộ Torino không thể thắng trận đấu Serie A - họ đã bị Fiorentina cầm hòa với tỷ số 0-0 vào tháng Chín
Với Cristiano Ronaldo được nghỉ ngơi, cựu tiền đạo của Chelsea, Gonzalo Higuain dẫn đầu cùng với đồng đội người Argentina Dybala.

Higuain nghĩ rằng anh ấy đã đưa Juve vượt lên sớm khi anh ấy chuyển đổi đường chuyền khoan của Alex Sandro, nhưng bàn thắng đã bị loại trừ vì lỗi việt vị sau khi kiểm tra VAR.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.