Người cũ MU: ''Đã đến lúc để Kane ra đi, thà không giành được gì ở United còn hơn là ở Tottenham''


Ngôi á quân UEFA Champions League 2018/19 tưởng như là mở đầu cho một thời đoạn thành công của Tottenham, nhưng cách Gà trống khởi đầu mùa giải đã mở ra một viễn cảnh hoàn toàn trái ngược. Điều này đã làm dấy lên nhiều nghi ngại cho tương lai của ngôi sao Harry Kane, rằng cầu thủ này nên chia tay đội bóng Bắc London nếu còn muốn chinh phục danh hiệu. Trên BBC Radio 5 Live, cựu cầu thủ Man United, Robbie Savage là người mới nhất lên tiếng khuyên răn tiền đạo Tam Sư:
‘’Có lẽ đã đến lúc Kane nói ‘bạn biết không, đây là lúc để ra đi’. Với đội Spurs này, anh ấy sẽ không giành được bất cứ điều gì, dù tôi biết rằng họ đã vào một trận chung kết Champions League.’’
"Có rất nhiều cuộc nói chuyện và rất nhiều điều đã nói. Khi anh ấy sẵn sàng và 100%, chúng tôi sẽ thấy. Anh ấy tập trung vào việc chơi tốt cho đội."

Real đã trả kỷ lục thế giới khi đó là 85,3 triệu bảng để ký hợp đồng với Bale từ Tottenham vào tháng 9/2013.
Trong thời gian ở Bernabeu, Real đã bốn lần vô địch Champions League, World Cup ba lần và Siêu cúp Uefa ba lần, cũng như La Liga, Copa del Rey và Supercopa de Espana.
Tuy nhiên, sau khi bị Bayern Munich loại khỏi trận thua 3-1 trước mùa giải của Real, Zidane cho biết Bale rời câu lạc bộ sẽ là "tốt nhất cho mọi người", trước khi thỏa thuận ba năm của Trung Quốc bị hủy bỏ.

Vào thứ hai, nó đã được báo cáo rằng Bale, người hiện đang bị thương, đã bay tới London để gặp người đại diện của mình, nhưng Zidane khẳng định rằng anh ta đã được phép tới Anh.
"Anh ấy đã đến London về một vấn đề cá nhân và với sự cho phép của câu lạc bộ. Anh ấy đã nói chuyện với câu lạc bộ vì anh ấy có quyền đối với những thứ cá nhân", Zidane nói thêm.
"Đó là một vấn đề rất đơn giản. Anh ấy đã xin phép câu lạc bộ và câu lạc bộ đã đưa nó cho anh ấy.
"Anh ấy ở lại vào mùa hè và tốt hơn cho mọi người. Anh ấy ở đây và anh ấy rất vui khi được ở đây."

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.