Người cũ Tottenham: "Anh ấy là cầu thủ bị đánh giá quá thấp ở Liverpool''


Cựu tiền vệ của Tottenham – nay đã trở thành chuyên gia của BBC, Jermaine Jenas vừa đưa ra những đánh giá đáng chú ý sau trận đấu giữa Liverpool và Tottenham Hotspur. Cựu cầu thủ 36 tuổi cho rằng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp vào thời điểm này, có một cầu thủ đang nhận được những đánh giá thấp hơn những gì anh xứng đáng – và đó là đội trưởng Jordan Henderson.
"Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ bị đánh giá quá thấp ở Liverpool. Tôi biết anh ấy là đội trưởng, nhưng đóng góp của anh ấy lại không được chú ý", Metro trích dẫn lời của Jenas. "Anh ấy đã chạy đến rách cả tất, anh ấy là một nhà lãnh đạo chính hiệu trong hàng ngũ. Bạn có thể thấy sự khác biệt khi anh ấy không chơi. Mỗi khi anh ấy xuất hiện, anh ấy nâng đỡ cả đội.’’


"Như chúng tôi đã nói ngay từ đầu, câu lạc bộ sẽ không tha thứ cho bất kỳ cầu thủ hay nhân viên nào của họ cư xử theo cách khiến bản thân, đồng nghiệp và các thành viên của công chúng có nguy cơ bị thương hoặc tệ hơn, hoặc đưa câu lạc bộ vào thất vọng, "họ nói.
Cộng hòa Ireland quốc tế, người đã được ký hợp đồng với Derby cho đến cuối tháng 6 năm 2021, có 14 ngày để kháng cáo quyết định này.
Bennett và Lawrence đã bị câu lạc bộ phạt tiền sáu tuần và được lệnh thực hiện 180 giờ làm việc không được trả lương, đưa ra lệnh cộng đồng 12 tháng và bị tòa án của thẩm phán Derby cấm trong hai năm. Về vị trí của anh ấy : "Mỗi cuộc họp báo đều trả lời giống nhau. Các cầu thủ là những chuyên gia và cũng đau khổ, họ có một huấn luyện viên thấy rằng anh ấy làm việc chăm chỉ và yêu cầu họ. Việc họ đưa ra những mẫu đó là bình thường. Tôi không biết, đó không phải là một câu hỏi cho tôi. Tôi đã nói với mọi người rằng họ phải thật mãnh liệt. "
Kiên định về tương lai sắp xảy ra : "Chiến thắng này sẽ tạo ra sự tự tin, nhưng đối thủ của thứ Bảy rất phức tạp. Chúng tôi sẽ chuẩn bị trận đấu trong điều kiện tốt nhất, mặc dù điều chính là trở thành một đội bóng vững chắc hơn. Chúng tôi muốn phát triển ở cấp độ bóng đá. đó là chiến thắng và nó đã đạt được. "

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.