Neuer có lý do để không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.


Sau trận đấu với Bochum, Neuer không ngần ngại đưa ra những lời chỉ trích: "Chắc chắn là một trận đấu không tốt, chúng tôi chỉ biết tự trách mình. Đó không phải là những gì bạn có thể mong đợi trong một trận đấu với một đội bóng ở hạng 2 Bundesliga. Thật lòng, đó là một sự thất vọng." Tờ bavarianfootballworks dẫn lời Neuer.

"Trong hiệp 1, thật buồn và thất vọng với cách chúng tôi thi đấu, tôi không biết nguyên nhân xuất phát từ đâu. Cách chúng tôi thi đấu cứ như không muốn tiến vào vòng tiếp theo.
Điều quan trọng ngay lúc này là chúng tôi phải tự nhìn nhận lại bản thân. Chúng tôi sẽ không đổ lỗi cho từng cầu thủ, HLV hay đi tìm một lý do nào đó."
Một vài dặm trên khắp thủ đô, nó cũng đã là một mùa hè sôi động tại Real Madrid, người Zinedine Zidane đang nỗ lực để dẫn dắt ra khỏi tình trạng ảm đạm sau khi giảm đến 17 thất bại trên mọi đấu trường dưới ba nhà quản lý mùa giải trước.
Những màn trình diễn trước mùa giải đáng lo ngại bao gồm một trận đòn 7-3 của Atletico lấy cảm hứng từ Felix và dường như Zidane không có nhiều ý tưởng về cách tiếp cận chiến thuật 11 hay ưa thích nhất của anh. Trong một vài trò chơi trước đây, anh ta thậm chí đã thử nghiệm với đội hình 3-5-2 - điều mà trước đây anh ta chưa bao giờ sử dụng.
Cuối tháng 6 năm nay, MU đã chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng (bao gồm 45 triệu bảng phí chuyển nhượng và 5 triệu bảng phụ phí tùy thành tích thi đấu).
Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" chưa vội thanh toán đủ toàn bộ số tiền trên cho đội chủ sân Selhurst Park mà sẽ trả dần trong vòng 9 tháng. Vì nhiều lý do, Crystal Palace buộc phải chấp nhận cách thức thanh toán kiểu "trả góp" này dù không thực sự thích thú. Dẫu vậy, "Đại bàng" vẫn biết cách để có tiền ngay. Theo tờ The Sun, Steve Parish - Chủ tịch của Crystal Palace đã bán lại một phần khoản nợ của MU thành một khoản vay với ngân hàng Macquarie của Australia số tiền 22,5 triệu bảng (hơn 671 tỷ đồng).

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.