Ngó lơ Man Utd, "siêu tiền vệ" 50 triệu nói về tình trạng thực tại


Gần đây, Manchester United bắt đầu lên kế hoạch củng cố khu trung tuyến. Ngoại trừ Scott McTominay và Paul Pogba đang gặp chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer chẳng còn tin cậy cái tên nào ở hàng tiền vệ. Những Matic, Fred, Perreira đều thi đấu chưa đúng với kỳ vọng.
Do đó, nửa đỏ thành Manchester đã đặt Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach vào tầm ngắm. Mức phí dự kiến "Quỷ đỏ" có thể chi ra rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Nói về Zakaria, anh là mẫu tiền vệ toàn diện, công cường thủ chắc nên hoàn toàn đủ khả năng giải quyết bài toán tuyến giữa tại Old Trafford. Tuy nhiên, bất chấp sự quan tâm đến từ ông lớn Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Thụy Sỹ chỉ chú ý đến hiện tại.
Bức tường phải đi' và những câu chuyện nổi loạn khác
Union Berlin đã được đặt tên hiện tại vào năm 1966. Trong 60 năm trước đó, câu lạc bộ đã chơi dưới nhiều tên khác nhau. Theo Sweetman, họ có một bản sắc "chống thành lập" từ lâu.
"Họ chắc chắn đã nổi loạn chống lại cơ sở," ông nói. "Có những câu chuyện tuyệt vời về họ tụng kinh" bức tường phải đi "ở những cú đá phạt - bởi vì đó là lần duy nhất bạn có thể tụng kinh đó ở Đông Đức.
"Họ là một câu lạc bộ đại diện cho nhân dân của họ trong Chiến tranh Lạnh. Berlin là một thành phố của phiến quân. Bạn sẽ phải vật lộn để tìm một câu lạc bộ ở đây không đại diện cho phiến quân bằng cách này hay cách khác.
Arbeit cho biết thái độ "nổi loạn" này đã dẫn đến "văn hóa thay thế" tồn tại trong câu lạc bộ ngày nay.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.