Ngôi sao huấn luyện đang lên bắt đầu đi lên


Một vài lông mày đã được nâng lên khi Martinez được đặt tên là người quản lý của Granada vào mùa hè năm 2018, ở tuổi 37.

Anh ta ít nhiều là một số lượng không xác định, đã thất bại trong việc trở thành một cầu thủ và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình với một loạt các cuộc hẹn cấp thấp hơn và một vài mùa giải với đội trẻ và đội dự bị của Sevilla, trước một chiến dịch giữa bàn đơn độc tầng thứ hai với Osasuna.
"Nếu Diego Martinez có một phẩm chất quan trọng, thì đó là sự khiêm tốn", Chesters nói. "Anh ấy đã làm việc theo cách của mình từ bậc thang dưới cùng, và tạo ra một tinh thần đoàn kết mạnh mẽ mà các cầu thủ ôm ấp và lọc khắp câu lạc bộ. Không ai là đặc biệt, mọi người đều ở đây.
"Người chơi trong các cuộc phỏng vấn từ chối chấp nhận lời khen ngợi cá nhân, thay vào đó tập trung vào nỗ lực tập thể và ảnh hưởng của người quản lý của họ. Tôi chưa bao giờ thấy một câu lạc bộ nào hợp nhất từ ​​trên xuống dưới."
Dưới sự lãnh đạo điềm tĩnh nhưng có mục đích của Martinez, Granada đã vững vàng trong suốt mùa giải 2018-19, cố gắng thăng hạng bằng cách chỉ để thủng lưới 28 bàn sau 42 trận.
Tuy nhiên, điều đó được cho là rộng rãi trong khả năng của họ và Granada đã tham gia vào chiến dịch mới kèm theo những dự đoán nhất trí rằng họ sẽ trải qua mùa giải chiến đấu chống lại sự xuống hạng. Làm thế nào sai tất cả chúng ta đã.
Vô danh chống siêu sao
Kể từ khi bắt đầu mùa giải đầu tiên của họ trở lại trong chuyến bay hàng đầu với sự quang sai kỳ lạ của trận hòa 4-4 tại Villarreal, Granada đã ổn định theo mô hình tương tự giúp họ thăng hạng; có tổ chức, làm việc chăm chỉ và phòng thủ mạnh mẽ, với sự chỉ đạo lạnh lùng của Martinez - huấn luyện viên trẻ nhất ở La Liga - giữ cho mọi người cùng đi theo một hướng.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.