Ngoài ra, thông tin từ Sky Sports chỉ ra Sane vẫn rất hào hứng trước viễn cảnh trở thành người của gã khổng lồ xứ Bavaria


Ngoài ra, thông tin từ Sky Sports chỉ ra Sane vẫn rất hào hứng trước viễn cảnh trở thành người của gã khổng lồ xứ Bavaria. Động thái Man City theo đuổi Mikel Oyarzabal cho thấy nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chấp nhận bán số 19.

Mandzukic chốt tương lai, không đến Man United
Bất chấp Juve, đại gia Anh vẫn quan tâm đến sao 60 triệu thành Rome
Với việc Sane sẽ đáo hạn hợp đồng sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc, Man City sẽ lắng nghe lời đề nghị từ ông vua nước Đức trong phiên chợ hè vào năm tới.
"[Curtis] Jones ... cuối cùng, đó không phải là quyết định của tôi khi anh ta phải nhận hình phạt cuối cùng. Khi tôi nhìn thấy danh sách, Origi là người thực hiện cuối cùng và họ đã thay đổi nó rõ ràng."
Giám đốc điều hành của Arsenal, Unai Emery trên Sky Sports : "Đó là một trận đấu điên rồ. Tôi rất tự hào về [công việc của các cầu thủ], chúng tôi đã có nhịp điệu cao trong 45 phút đầu tiên. Cuối cùng, chúng tôi đã chiến thắng cho đến hành động cuối cùng. là 50/50 và chúng tôi đã mất.
Liệu Benzema có được công nhận anh ấy xứng đáng? "Vâng, tôi nghĩ anh ấy có nó, chỉ có một sự thật là anh ấy phải luôn thể hiện điều đó. Gần đây anh ấy luôn làm điều đó. Ngoài mục tiêu, điều quan trọng bởi vì đó là số 9 của Real Madrid, nhưng điều tôi thích ở anh ấy là Nó được liên kết với những người khác. Hôm nay ba người ở trên đã hiểu và di chuyển liên tục. Nó không làm tôi ngạc nhiên. Nó có sự công nhận của nhiều người. "

Rodrygo đã cho bạn thấy những gì? "Anh ấy là một cầu thủ nữa của đội. Anh ấy ở đó. Tôi tin tưởng anh ấy như với những người khác."

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.