Ngỡ ngàng thống kê Công Phượng đá mấy trận, bao nhiêu phút ở Sint Truiden?


Ronaldo có thể thoải mái từ thực tế hầu hết các cầu thủ lớn tuổi nhất trong những năm gần đây đã ở Ý.
Kể từ 2010-11, sáu cầu thủ từ 34 tuổi trở lên đã ghi được 30 bàn thắng trở lên ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu - và bốn trong số đó là các cầu thủ Serie A.
Luca Toni đã quản lý 56 bàn thắng của Serie A cho Fiorentina và Verona sau khi bước sang tuổi 34, với Antonio di Natale ghi 54 cho Udinese từ cùng tuổi.
Francesco Totti đã quản lý 43 cho Roma, với Quagliarella, người chiến thắng chiếc giày vàng mùa trước đã ghi được 30 điểm.

Nhưng chỉ có hai cầu thủ đã ghi được 30 bàn thắng trở lên trong một mùa giải (trong tất cả các cuộc thi) từ độ tuổi đó - cả hai trong 2015-16. Zlatan Ibrahimovic đạt 50 điểm trong mùa giải cuối cùng của anh tại Paris St-Germain, với Aritz Aduriz ghi 36 cho Athletic Bilbao.
Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1993! Không có tiếng Tây Ban Nha nào được đưa vào danh sách 30 Quả bóng Vàng bóng đá Pháp năm 2019. Hình minh họa về sự uốn khúc của một số tên tuổi lớn như Sergio Ramos nhưng cũng bị khuyết tật, một số cá nhân thực sự bước vào một chiều vượt trội theo thời gian (Thiago Alcantara, David De Gea ...). Cũng cần lưu ý rằng La Roja có nhiều người trẻ. Và chúng tôi không thực sự lo lắng về việc lá cờ Tây Ban Nha đang nhanh chóng trở lại với gia đình BO.
Vòng đấu thứ 13 giải VĐQG Bỉ 2019/20 là lần thứ 9 liên tiếp Công Phượng vắng mặt trong danh sách thi đấu của Sint Truiden. HLV Marc Brys vẫn bảo thủ với những quyết định về nhân sự của mình dù đội bóng liên tục có kết quả không tốt gần đây. Họ thua 2 và hòa 1 trong 3 lần ra sân gần nhất.
Người hâm mộ Việt Nam đã quá mệt mỏi chờ cơ hội được xem Công Phượng thi đấu tại Bỉ. Nhiều ý kiến đã cho rằng tiền đạo này nên sớm trở lại Việt Nam bởi lo lắng phong độ của cầu thủ này có thể bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, thực tế lại không hẳn như vậy.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.