người được đồn đoán là sự thay thế của HLV Kovac


Gần đây nhất là Ralf Rangnick, người được đồn đoán là sự thay thế của HLV Kovac. Hiện tại Rangnick đang là "thủ lĩnh" trung tâm phát triển bóng đá ở Red Bull và còn 1 năm rưỡi hợp đồng tại đây. Trên lý thuyết, Rangnick sẽ là một lựa chọn khả thi nếu HLV Kovac hoàn thành hết hợp đồng. Tuy nhiên, theo tờ Sport1 chưa có 1 liên hệ chính thức nào giữa Rangnick và Bayern.
Cựu huấn luyện viên của Rangers và Sunderland, Dick Advocaat đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Feyenoord cho đến cuối mùa giải.

Người đàn ông 72 tuổi này thay thế cựu hậu vệ của Manchester United, Jaap Stam, người đã từ chức sau thất bại 4-0 trước Ajax vào Chủ nhật.
Feyenoord chỉ thắng ba trong số 11 trận đấu của họ ở mùa giải này và đứng thứ 12 trong bảng Eredivisie.
Advocaat nói: "Nếu tôi có thể giúp câu lạc bộ, tôi sẽ sẵn lòng làm như vậy."
Vai trò này sẽ là vị trí quản lý thứ 24 của người Hà Lan và thứ 17 trong câu lạc bộ bóng đá.
Arsenal đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng dù kết quả thi đấu của họ cũng chẳng phải là quá tệ. Thầy trò Unai Emery đang xếp thứ 5 trên BXH với 16 điểm sau 10 vòng đấu, thành tích tốt hơn cả MU lẫn Tottenham. Tuy nhiên, khán giả đang cực kỳ không hài lòng cách ông thầy người Tây Ban Nha vận hành Arsenal.
Đội chủ sân Emirates vẫn trình diễn lối chơi "mong manh và dễ vỡ" khi dẫn trước Crystal Palace tới 2 bàn sau chưa đầy 10 phút thi đấu nhưng cuối cùng lại phải nhận kết quả 2-2. Đội trưởng Granit Xhaka chẳng giữ nổi bình tĩnh khi có hành động khiêu khích và chửi rủa khán giả nhà khi bị la ó. Hành vi này khiến nhiều người phẫn nộ và Unai Emery quyết định không đem cầu thủ này tới sân Anfield.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.