Toni Kroos của Real đã ghi bàn trong lần xuất hiện thứ 100 tại Champions League


Borussia Dortmund đang trải qua giai đoạn bất ổn về phong độ. Dù mọi thứ vẫn chưa vượt ngoài tầm kiểm soát của thầy trò Favre nhưng Dortmund đang trình diễn thứ bóng đá thất thường. Vào giai đoạn NHM mong chờ đội bóng vùng Ruhr giành chiến thắng thì họ lại đem về kết quả đầy thất vọng.
Vì lẽ đó nên bắt đầu xuất hiện thông tin Favre sẽ bị sa thải để Dortmund tìm lại hình ảnh thực sự dưới thời HLV mới. Chứng kiến đại kình địch của Bayern gặp khó khăn, người cũ tại Allianz Arena, Lothar Matthaus tranh thủ "đổ đầu vào lửa":

Đây là trận giữ sạch lưới đầu tiên của Real trong cuộc cạnh tranh kể từ chiến thắng 2-0 trước Roma vào tháng 11 năm 2018, khi để thủng lưới 13 bàn trong năm trận đấu trước đó của họ.
Galatasaray phải đối mặt với 27 cú sút trong trận đấu này, trận đấu nhiều nhất họ phải đối mặt trong một trận đấu ở Champions League kể từ năm 2003.
Toni Kroos của Real đã ghi bàn trong lần xuất hiện thứ 100 tại Champions League. Anh là cầu thủ thứ năm làm được điều đó trong cuộc thi, sau Thierry Henry, Andrea Pirlo, Zlatan Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo.
Fernandinho đã bảo vệ các đồng đội ở Manchester City sau những chỉ trích từ HLV Pep Guardiola vào cuối tuần trước.
City đã đánh bại Aston Villa 3-0 tại Premier League nhờ hiệu suất trong hiệp hai được cải thiện rất nhiều, nhưng Guardiola đã sử dụng cuộc họp báo sau trận đấu để cho rằng 45 phút đầu tiên không đủ tích cực.
"Thông thường bạn sử dụng một từ không gây khó chịu. Tôi thích sử dụng từ này một cách hung hăng khi bạn có bóng", Guardiola giải thích vào thứ Bảy.
"Raheem [Sterling] là cầu thủ duy nhất hung hăng với trái bóng trong hiệp một. Trong hiệp hai, chúng tôi bắt chước anh ta. Hãy hung hăng với trái bóng và chúng tôi không hung hăng . Tuy nhiên, Fernandinho - người đã chơi trò chơi ở vị trí trung vệ trước khi nhận được đặt chỗ thứ hai trong giai đoạn kết thúc - có một sự khác biệt về hiệu suất trong hiệp một.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.